Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Hải Dương chấn chỉnh vi phạm về TBGSHT

Sở GTVT tỉnh Hải Dương vừa thông báo kết quả kiểm tra phương tiện vận tải khách qua thiết bị định vị giám sát hành trình trên 6 tuyến cố định.




http://giaothongvantai.com.vn/dataimages/201312/normal/images901053_22.jpg Trước đó, trong tháng 11/2013, Sở đã tiến hành tổ chức kiểm tra hoạt động vận tải hành khách của một số đơn vị khai thác tuyến cố định. Qua đó đã phát hiện khá nhiều lỗi vi phạm trong việc kinh doanh vận tải khách của các doanh nghiệp này. Trong đó, chủ yếu là vi phạm về thời gian lái xe liên tục, lỗi mở cửa xe và vi phạm hành trình. 


Ngay sau khi có kết quả kiểm tra, Sở GTVT tỉnh Hải Dương đã chấn chỉnh ngay những vi phạm này để đảm bảo TTATGT cho người dân trong dịp giáp Tết. Bên cạnh đó, tiến hành thu hồi phù hiệu kinh doanh vận tải của 10 xe thuộc 4 doanh nghiệp kinh doanh vận tải trong thời gian 1 tháng bắt đầu từ ngày 30/12/2013. Đồng thời, yêu cầu các doanh nghiệp có xe vi phạm liên hệ với đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hành trình khắc phục thiết bị theo quy chuẩn, chấn chỉnh ngay các vi phạm về tốc độ, dừng đỗ không đúng quy định, mở cửa khi xe đang chạy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét